Dragonica Dragon

Wednesday, July 29, 2015

[T.Nut Work,8th Week] REVIEWS ขอ 1 แต่เกรียนให้ 2

REVIEW APPLICATION หรรษา

     Say Hi วันนี้บล็อคเกอร์จะ"Review"แอพให้รู้จักกันจ้า ซึ่งแอพแรกจะเป็นแอพที่ So Advance มาก ไปพบกันเลยกับแอพที่มีชื่อว่า"Flashlight"

ซึ่งแอพนี้ก็ตามชื่อเลยครับ"ไฟฉาย"นี่แหละครับ ไม่มีไรมาก ฮ่าๆๆๆ ซึ่งการจะใช้แอพนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วต้องเป็นโทรศัพท์ที่มี"แฟรช"เท่านั้น มาดูUI ของแอพนี้กันดีกว่าครับผม

UIแอพช่างSo Basicมากเลยใช่ไหมหล่ะ ก็มันจะมีอะไรได้บ้าง นอกจากสวิตเปิด-ปิด กับความเกรียนเล็กๆน้อยคือ"ไฟกระพริบ" ที่สามารถปรับความถี่ได้ได้ตั้งแต่"0-10"ระดับกันเลยทีเดียว อยากได้คนทำDubstepกันเลยทีเดียว




เอาหล่ะ เรามาจริงจังกันดีกว่า แอพที่บล็อคเกอร์ตั้งใจจะมาReview คือแอพเกมจาก Line Corp. นั่นก็คือเกม Line I Love Coffee นั่นเอง 

ซึ่งเกมนี้ เราจะได้รับบทบาทเป็นเจ้าของร้านกาแฟกันเลยทีเดียว แต่เมื่อเราได้เข้าไปเล่นจริงๆแล้วนั้น งานหลักของเราก็คือการเก็บของ หรือบริหารร้านซะมากกว่า 

เกมนี้ทางบล็อคเกอร์ค่อนข้างชอบ Splash Artมากเลยทีเดียว ซึ่งเกมนี้มีระบบที่น่าสนใจอยู่พอสมควร เรามาดูกันเลยครับผม


อันดับแรกเลยคือ การเรียนรู้สูตรกาแฟใหม่ๆ และการทดสอบเพื่อเลื่อนขั้นสูตรกาแฟนั้นๆ ซึ่งระบบของเกมจะจำลองขั้นตอนการทำกาแฟ แบบHi Classมากเลยทีเดียว ซึ่งทางบล็อคเกอร์ได้(ใช้น้อง)ปั่นยอดขายกาแฟเพื่อแคปภาพมาเลยทีเดียว ซึ่งทั้งสองระบบจะต่างกันเพียงเล็กน้อย นั่นก็คือ
การเรียนรู้สูตรจะเป็นการบังคับให้เราทำตาม ส่วนการเลื่อนขั้นจะเป็นการทดสอบความจำ(และจดไว)

<ซึ่งรูปเหล่านี้ เป็นตัวอย่างในการสอบเลื่อนขั้นสูตรกาแฟน๊า>

อันดับต่อมาคือ เหล่าลูกค้าประจำจ้า ซึ่งลูกค้าประจำนั้นจะเข้ามานั่งอยู่ในร้านของเราแบบแรนด้อม ซึ่งก่อนที่ลูกค้าประจำจะมาสิงที่ร้านของเรานั้น เราต้องทำความรู้จักกับพวกเค้าก่อน ซึ่งทุกครั้งที่ลูกค้าปรากฏตัวก็จะมีการแจ้งเตือน และเราก็ต้องโปรโมทร้านของเรา ตามนี้เลยจ้า

ซึ่งหลังจากเราโปรโมทร้านสำเร็จไปตามจำนวนรอบที่กำหนด พวกเค้าก็จะมาสิงอยู่ที่ร้านเราแล้วจ้า นอกจากนี้ลูกค้าประจำยังมีกาแฟแก้วโปรดของแต่ละคนที่มีสูตรต่างจากทั่วไปเล็กน้อย หรือเหมือนกันเลยก็มีจ้า รวมถึงมีของสมน้ำหน้าคุณ เอ้ย ของแจก เมื่อเราเพิ่มค่าความชอบของแต่ละคนถึงระดับหนึ่งด้วยจ้า
เราลองมาดูโฉมหน้าของเหล่าลูกค่าประจำ ในตอนนี้กันเลยจ้า ซึ่งบล็อคเกอร์ชอบ"เด็กเรียน"และ "สาวเซอร์"มากเลย ฮ่าๆ


นอกจากนี้ยังมีการแต่งตัว แต่งร้าน เปิดสาขาที่2 และอื่นๆอีกมากมายเลยนะที่น่าสนใจ ที่อยากให้มาลองดูกันด้วยตัวเองจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง2แอพที่บล็อคเกอร์Review น่าสนใจหรือเปล่าเอ่ย ถ้าหากใครสนใจสามารถติดต่อบล็อคเกอร์ เพื่อมาร่วมกันสร้างร้านได้น๊า สำหรับตอนนี้บล็อคเกอร์ขอตัวลาแล้วนะจ๊า แต่ก่อนจะไปบล็อคเกอร์ขออวดร้านของบล็อคเกอร์และน้องสาว และอื่นๆเล็กน้อยจ้า

Bye Bye Everyone

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

6 comments:

  1. แอพดี! แอพน่าเล่น! แอพภาพสวย! ปรบมือรัวววววววววว

    ReplyDelete
  2. น่าเล่นมากๆเลย แอพดีๆ เจ้าของเล่นบล็อคด้วยป่าว 555555

    ReplyDelete
  3. แอพดีจริงๆ ไฟฉายกะพริบๆโจ้วๆ

    ReplyDelete
  4. ไม่ต้องมีไฟฉายก็ได้ แค่มีหน้าผากเธอก็เหมือนมีแสงสว่างส่องนำทางแล้ว

    ReplyDelete
  5. เขียนเว็บบล็อกดีนะครับ ลูกเล่นเยอะซะด้วย5555

    ReplyDelete
  6. แหมมมีซิกแซก 55555

    ReplyDelete